Thứ Ba, 12 tháng 1, 2021

Gắn máy bơm hai đầu giếng khoan | gắn máy bơm đẩy cho gia đình

 

Gắn máy bơm hai đầu giếng khoan | gắn máy bơm đẩy cho gia đình 

Máy bơm hai đầu được sử dụng đa năng trong vai trò bơm nước bao gồm
 

Hút giếng khoan

Chuyên được dùng hút giếng khoan vì thế được thiết kế 2 đầu như trên công suất tối đã có thể hút với độ sâu lên tới 20m và đẩy lên rất cao và trung bình 1 giờ bơm được 4m3 nếu ổn định. So với những máy bơm cùng công suất thì bơm hai đầu hút tốt hơn và nhanh hơn, êm hơn so với máy 1 đầu 2HP.
Nhiều gia đình sử dụng giếng khoan nên sử dụng loại bơm như trên là ổn định nhất. Hạn chế sử dụng máy bơm hút nước sạch khác dành cho giếng khoan bởi vì vai trò của những loại máy đó chỉ dành cho hút nước từ hồ chứa hoặc bể chứa có sẵn và hút với độ sâu 2m hoặc 3m trở lại.
 

Hút nước từ bể chứa

Thông thường khi nước cấp sẵn từ bể chứa, chúng ta thường thấy những máy bơm ly tâm dùng nhiều hơn. Tuy vậy nhiều gia đình tận dụng máy bơm có sẵn hoặc muốn sử dụng máy bơm hút hai đầu để được đẩy lên mạnh và cao hơn do đó đã gắn thay cho các dòng máy bơm chuyên dụng hút nước.
Máy bơm hai đầu với công suất tới 2HP nên mức độ hút và đẩy cũng rất mạnh cho nên nếu chúng ta gắn hút nước từ hồ chứa thì nên tối thiểu hồ chứa cũng phải 1m³ trở lên và kèm phao chống cạn cộng thêm ống34 là tốt nhất.



Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét