Thứ Ba, 24 tháng 5, 2022

Bơm đẩy cao Adelino | nhỏ gọn, vận hành mạnh mẽ, cực kì êm ái

Bơm đẩy cao Adelino là một trong số rất nhiều các loại sản phẩm máy bơm trong nhà máy cung cấp máy bơm của thương hiệu Adelino hiện nay. Vai trò của bơm đẩy cao adelino chính là hút sâu và đẩy cao kèm lưu lượng nước lớn khi sử dụng, thường chúng ta sẽ thấy hệ bơm đẩy cao sẽ sử dụng và vận hành kèm với bồn chứa nước, bể chứa nước và đẩy lên trên mái cao tùy mức độ cao hay thấp lưu lượng nước sẽ lớn hay trung bình.

Máy bơm đẩy cao adelino xuất xứ công nghệ Đức

 

Bơm đẩy cao adelino vận hành mạnh mẽ

Hệ bơm đẩy cao nhược điểm là không tự ngắt khi đầy nước hoặc mất nước do đó hệ bơm đẩy cao chúng ta sử dụng phải gắn kèm phao chống tràn và chống cạn để vận hành tự bơm tự ngắt.

Mẫu mã thiết kế vẫn mang màu sắc xanh dương, máy khá nhỏ gọn, chạy độ ồn thấp và khi vận hành máy tản nhiệt khá tốt bằng cánh quạt nằm phía sau trục bơm nên khi chạy máy khá mát. Công suất đa dạng, từ hệ 1 pha, 3 pha tương thích với lưu lượng và cột áp khi vận hành.

Bơm ly tâm đẩy cao adelino

 

Bơm đẩy cao adelino công nghệ Đức

Bơm đẩy cao adelino nguồn gốc xuất xứ có mặt tại Đức kể từ năm 1961 bắt đầu từ nhà máy sản xuất WITA và sau này khi thị trường mở rộng Đức đã đặt thêm nhà máy thứ 2 tại Balan. Hai nhà máy trên cung cấp toàn bộ các sản phẩm máy bơm nước cho thị trường châu âu và nhà máy thứ 3 hiện nay được đặt tại trung quốc và cung cấp máy bơm cho riêng thị trường châu á. Tất cả các sản phẩm máy bơm nước adelino đều 100% sử dụng dây đồng nguyên chất và nhập khẩu linh kiện hoàn toàn 100% tại nhật. 

Bơm nước adelino nguyên đai nguyên kiện bảo hành chính hãng 24 tháng

 

Bơm adelino chính hãng bảo hành 24 tháng

Hiện nay máy bơm đẩy cao adelino được có mặt tại việt nam và được phân phối chính hãng tại TP.HCM do đó mọi gia đình chúng ta có nhu cầu sử dụng đều được bảo hành chính hãng từ nhà phân phối. Ngoài ra một số gia đình có nhu cầu sử dụng máy bơm adelino nhập khẩu có thể liên hệ hoặc đặt mua trực tuyến tại các gian hàng điện tử hiện nay. Tuy nhiên mua hàng nhập khẩu thì giá thành sẽ cao hơn rất nhiều, chi phí vận chuyển, thời gian vận chuyển, và khi có sự cố bảo hành bảo trì là rất vất vả do đó hãy suy nghĩ thật kĩ khi lựa chọn mua sản phẩm tại nơi đâu cho hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét