Thứ Tư, 30 tháng 3, 2022

Máy bơm tăng áp điện tử Adelino tự động

Xuất xứ và thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được sản xuất và phân phối chính từ tập đoàn WITA duy nhất và cực kì nhiều người biết đến tại Đức. Sản phẩm được phân phối nguyên đai nguyên kiện và 100% bằng chất liệu hợp kim kèm dây đồng chính hãng từ nhà cung cấp hiện nay. Hiện tại các sản phẩm máy bơm của Adelino đã mở rộng thị trường gồm

  • Nhà máy lắp ráp và sản xuất chính ở khu vực châu âu tại Đức và Ba lan
  • Nhà máy lắp ráp tại trung quốc dành cho thị trường châu á

Máy bơm tăng áp điện tử Adelino với đời sống gia đình 

Hầu hết mọi gia đình hiện nay với nhu cầu chung đều là gắn máy bơm mang vai trò chính để tăng áp lực nước đáp ứng nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Vì với nhiều lý do khiến cho nhu cầu sử dụng nước của nhiều gia đình không được ổn định khiến nước cấp yếu, mất công chờ đợi và quan trọng hơn cả là khi nước ở các thiết bị chảy ra quá yếu thì sử dụng rất là khó chịu.
 
Chính vì thế máy bơm tăng áp khi gắn bơm sẽ hút nước từ bồn chứa, bể chứa nước và đẩy ra những vị trí mà có các thiết bị vệ sinh cho dù gần hay xa. Với máy bơm áp thì khi vận hành nước sẽ tăng lên gấp nhiều lần tùy thuộc vào công suất sử dụng của máy bơm để đáp ứng cho người tiêu dùng hiện nay.
 
Máy bơm tăng áp Adelino cho gia đình

Nguyên nhân khiến nước sử dụng sinh hoạt chảy yếu

Một số nguyên nhân ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng nước hiện nay và thường với những gia đình sử dụng tới máy bơm tăng áp chủ yếu là
  • Nhà lầu thấp nên bồn chứa, bể chứa áp khi sử dụng chảy xuống yếu
  • Hệ thống ống nước quá nhỏ
  • Hệ thống đường ống nước đi quá xa và dài
  • Lượng người trong gia đình quá nhiều mỗi khi sử dụng cùng nhau sẽ dẫn đến nguyên nhân nước yếu
  • Nước cấp không ổn định, luôn trong tình trạng mất nước
  • Hệ thông đường ống nước sử dụng lâu bị phèn, cặn và không được vệ sinh bảo trì định kì

Để khắc phục thì chúng ta có vài phương án dự phòng để nhu cầu sử dụng nước cải thiện phần nào hoặc đáng kể như

  • Chúng ta có thể nâng bồn lên cao để áp lực nước chảy xuống mạnh hơn nữa
  • Hoặc có thể thay thế bồn lớn hơn, to hơn để lượng nước được nhiều và mạnh hơn
  • Ngoài ra chúng ta có thể gắn thêm thiết bị máy bơm tăng áp

Tại sao nên sử dụng máy bơm tăng áp

Với nhiều phương án để khắc phục tình trạng trên thì gắn máy bơm tăng áp là tiện lợi nhất, nhanh gọn nhất, chi phí phù hợp và dứt điểm, sử dụng liền không tốn kém nhiều thời gian của mọi gia đình. Về mức chi phí thì chúng ta hoàn  toàn hiểu rằng cho dù là phương án nào cũng sẽ tốn kém chi phí quan trọng là ít hay nhiều, và tốn thời gian là điều chắc chắn nhưng nhiều gia đình không có nhiều thời gian cho những việc đó nên gắn máy bơm tăng áp là sự lựa chọn tốt nhất.

Máy bơm tăng áp Adelino và vai trò hoạt động

Máy bơm tăng áp Adelino là một trong số các sản phẩm máy bơm tăng áp tự động cực kì uy tín và chất lượng hiện nay, bơm tăng áp adelino có độ ổn định cực cao, ít lỗi và trong quá trình sản xuất được kiểm định và thử nghiệm cực kì chặt chẽ mỗi khi xuất xưởng đưa ra thị trường tiêu thụ.
 
Khi gia đình chúng ta sử dụng máy bơm tăng áp thì không cần phải đục đẽo hay can thiệp gì tới hệ thống trong nội thất gia đình do đó máy bơm adelino vừa nhỏ gọn, có thể đặt bất cứ đâu và chỉ cần cân đối và chắc chắn ổn định là đủ để bơm vận hành.
 
Máy bơm tăng áp điện tử adelino tự động

 
Bơm adelino thuộc hệ tăng áp tự động do đó khác hoàn toàn so với các hệ bơm bình thường chúng ta sử dụng, khi sử dụng nước thiết bị cảm biến của bơm adelino sẽ nhận diện ra dòng nước chảy và tự đề vận hành bơm hoạt động đẩy nước ra các thiết bị sử dụng nước mà chúng ta đang sử dụng. Khi nhu cầu sử dụng hoàn tất thì máy bơm sẽ tự ngừng do đó chúng ta không mất công phải tháo điện hay tắt điện của bơm, rất tiện lợi và nhanh gọn.
 
Bên cạnh đó hệ bơm tăng áp adelino cực kì đa dạng mẫu mã công suất cho người tiêu dùng hiện nay từ hệ công suất nhỏ tới máy bơm tăng áp biến tần, công nghiệp khối lượng lớn đầy đủ các mã đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Máy bơm áp Adelino vận hành êm ái

Một vấn đề cực kì quan trọng với những gia đình sử dụng máy bơm là mức độ vận hành và độ êm ái khi sử dụng. Thông thường máy bơm sẽ được đặt ngoài trời và khá xa vị trí trong gia đình chúng ta do đó cho dù là độ ồn cao cũng không ảnh hưởng khi sử dụng nhưng với nhiều gia đình máy bơm đặt ở vị trí gần, hoặc vị trí mái tôn hay trong sàn ngay phía trên phòng ngủ thì khi bơm vận hành sẽ phát ra tiếng kêu và độ rung khi bơm vận hành sẽ ảnh hưởng khá lớn tới giấc ngủ, hay là trong lúc làm việc.
 
Máy bơm tăng áp Adelino hiện nay đã cải tiến rất nhiều và khắc phục được gần hết nhược điểm về độ ồn khi vận hành mà các sản phẩm máy bơm tăng áp trước đây gặp phải 

Máy bơm tăng áp adelino sử dụng được nóng và lạnh

Với máy bơm tăng áp của Adelino thì chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nước nóng nhiệt độ cao một cách ổn định mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ hay độ bền của máy. Toàn thân bơm khi lắp ráp và sản xuất đều bằng chất liệu hợp kim 100% và linh kiện hoàn toàn từ nhật do đó tiêu chuẩn của máy có thể sử dụng được môi trường nước nóng tối đa lên tới 100℃. Với nước nóng thì hiện nay hầu hết mọi gia đình đều sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời, và hệ máy nước nóng năng lượng mặt trời thường không sử dụng điện do đó nước cấp từ máy đều hoàn toàn tự nhiên và chuyện áp lực của máy chảy ra yếu là điều thường gặp.
 
Máy bơm tăng áp adelino sử dụng nước nóng nhiệt độ cao


Máy bơm tăng áp adelino cũng có thể lắp đặt tại vị trí máy nước nóng năng lượng mặt trời và hút nước nóng nhiệt độ cao đẩy xuống dưới thiết bị sen vòi cho chúng ta sử dụng. Khi đó nóng và lạnh sẽ song song 2 thiết bị máy bơm tăng áp vừa cân đối vừa ổn định vừa mạnh nước.

Máy bơm tăng áp adelino công nghệ inverter

Một vấn đề nữa cần quan tâm là lượng tiêu thụ điện của bơm hiện nay, với hầu hết các dạng bơm giếng khoan, bơm hỏa tiễn, hay hệ máy bơm cơ thì nhu cầu tải điện của bơm là rất lớn và lượng tiêu thụ điện hàng tháng lên tới vài trăm ngàn.
 
Với máy bơm tăng áp adelino thì chúng ta không cần lo nữa vì tất cả đều sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ và với dòng máy bơm tăng áp cho gia đình hiện nay thì công suất dưới 1HP thì lượng tiêu thụ điện cực kì ít. Hầu như mọi gia đình hiện nay chủ yếu sử dụng máy bơm công suất vừa phải thường là 500W trở lại do đó lượng tiêu thụ điện rất ít và không đáng kể, bên cạnh đó nhu cầu sử dụng của chúng ta cũng không phải là 24/24 nên hàng tháng chi phí điện là rất ít.
 
Bình nén áp của máy bơm tăng áp adelino

Độ ổn định của máy bơm tăng áp Adelino

Máy bơm tăng áp trên thị trường thì hiện nay có vô số nhưng về chất lượng và độ ổn định thì lại không đảm bảo được 100%, và thực chất chỉ có vài sản phẩm thương hiệu được đánh giá là sản phẩm chất lượng thật sự 100%. Với những sản phẩm máy bơm chất lượng không đáp ứng được 100% thì hầu hết đều thuộc công ty nhỏ lẻ đứng lên tự sản xuất và khâu kiểm định cũng như nhập linh kiện rẻ tiền để mang lại lợi nhuận cao do đó về lâu về dài độ ổn định và chất lượng rất kém.

Với máy bơm tăng áp của thương hiệu Adelino thì chúng ta hoàn toàn yên tâm, vì máy bơm adelino được được cấp giấy chứng nhận sản phẩm chính hãng và chất lượng 100%. Chưa kể đến máy bơm adelino thương hiệu ra đời từ rất lâu về trước hiện đã duy trì và ngày càng lớn mạnh hơn nữa do đó nếu thương hiệu adelino không được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận thì thương hiệu máy bơm adelino sẽ chết dần chết mòn và dần dần bị người tiêu dùng quên lãng.

Các sản phẩm máy bơm tăng áp nói chung của adelino về độ ổn định là rất cao, tỉ lệ lỗi chỉ chiếm 0,0001% trên tổng số sản phẩm được tung ra thị trường tiêu dùng và không như các sản phẩm trôi nổi kiểm định sơ sài nhằm bán mang tính lợi nhuận thì bơm của adelino kiểm nghiệm rất kĩ lưỡng để nhằm tránh lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó các sản phẩm máy bơm tăng áp của adelino đều được bảo hành miễn phí lên tới 24 tháng để mang lại an tâm cho người sử dụng hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét