Thứ Năm, 13 tháng 1, 2022

Bơm Rheken WZB35-400I | Bơm tăng áp điện tử biến tần nóng lạnh

Được cải tiến hoàn toàn về mẫu mã và tính năng do đó hệ bơm tăng áp điện tử biến tần được liệt kê vào hệ bơm cực kì cao cấp và vượt trội về vai trò sử dụng tăng áp hiện nay. Vẫn giữ nguyên các nét đặc trưng của hệ bơm tăng áp phổ thông cũ như hầu hết các sản phẩm máy bơm của rheken từ chân không, đẩy cao, thông minh tất cả 100% đều sử dụng được nóng và lạnh cho dù là không phải hệ bơm tăng áp.

Bơm tăng áp điện tử biến tần Rheken WZB35-400I được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc trưng cần thiết trên thân máy như chế độ on/off nguồn, led hiển thị thông số tăng giảm áp, led hiển thị bơm vận hành, led hiển thị nhiệt độ thân máy, led  báo lỗi rò rỉ điện và nước giúp chúng ta nhận biết được máy không hoạt động là vì nguyên nhân gì môt cách dễ dàng hơn hẳn.

Bơm Rheken WZB35-400I cải tiến về mẫu mã

Máy bơm tăng áp biến tần được thiết kế vuông vức hơn, cân đối hơn và trông chắc chắn hơn nhiều so với hệ phổ thông trước đây, và không còn thiết kế linh kiện rườm rà trên thân máy nữa và thay vào đó những vị trí linh kiện không cần thiết đều gói gọn bên trong thân máy thành 1 khối vuông vức không thể hoàn hảo hơn
 
Tổng quan nôi thất bơm tăng áp biến tần WZB35-400I

Bơm biến tần Rheken WZB35-400I vận hành êm ái không tiếng ồn

Vượt trội quan trọng hơn cả kể từ thế hệ bơm biến tần trở đi là dòng bơm biến tần vận hành vượt mức mong đợi từ người sử dụng, êm ái hoàn toàn và loại bỏ hầu hết tiếng ồn khi bơm đẩy nước mỗi khi sử dụng. Nếu chúng ta từng sử dụng hệ bơm tăng áp phổ thông sẽ nhận ra rằng hệ phổ thông khi vận hành đã thuộc dạng khá êm ái so với mong đợi nhưng hệ biến tần còn vượt mức mong đợi.
 
Bơm tăng áp biến tần WZB35-400I thân thiện với người sử dụng

Tính năng cảm biến dòng chảy Rheken WZB35-400I

Với các dòng bơm thường cũng như dòng bơm tăng áp phổ thông của rheken thì chức năng tăng áp tự động tắt mở là vai trò đặc trưng nhưng với trường hợp nguồn cấp nước không ổn định, mất nước, thiếu nước thì bơm sẽ không nhận diện được và sẽ vẫn vận hành và sẽ không ngừng do không có áp do đó máy chạy lâu sẽ nóng dẫn đến hư hại ống nhựa nếu sử dụng nước lạnh. Do đó kể từ dòng biến tần trở đi nhược điểm đó đã được khắc phục hoàn toàn và khi nguồn cấp nước cho máy bơm không ổn định hoặc thiếu nước thì chức năng cảm biến dòng chảy của bơm sẽ kích hoạt và bơm sẽ tạm ngưng chạy cho đến khi nguồn nước ổn định trở lại.
Nói chung hệ biến tần là một hệ vô cùng hoàn hảo từ tự động tắt mở cho đến tự ngắt khi mất nước bảo quản bơm hoàn toàn 100% cũng như hệ thống đường ống tránh bị hư hại giúp tuổi thọ của bơm được bền lâu tối đa khi sử dụng.
 
Bơm tăng áp biến tần WZB35-400I sử dụng nóng lạnh

Điều chỉnh tăng giảm áp trên Rheken WZB35-400I

Tính năng không thể thiếu ở hệ biến tần đó là được thiết kế thêm mạch điều chỉnh tăng giảm áp trên thân máy bơm, tăng giảm áp khi sử dụng nhiều hoặc ít giúp thay đổi áp lực của bơm mỗi khi vận hành do đó chúng ta hình dung bơm 400I lưu lượng nước 2m³/1h thì khi chúng ta giảm áp lưu lượng nước sẽ giảm dần theo lưu lượng vận hành của bơm, đồng nghĩa với việc bơm chạy nhẹ đi và độ êm ái còn hơn nữa.

Tổng kết

Với hệ bơm tăng áp biến tần là một sản phẩm hoàn hảo sử dụng với vai trò tăng áp cho gia đình, từ tính năng cho tới mức độ an toàn cũng như độ bảo quản giúp bơm vận hành ổn định hơn bao giờ hết,  vận hành mạnh mẽ nhưng lại cực kì êm ái và gần như không có nhược điểm.
Hiện hệ bơm tăng áp biến tần Rheken chỉ có 3 phiên bản gồm 400W, 600W, 800W trên thị trường do đó nếu chúng ta có nhu cầu đặt mua và sử dụng phải liên hệ trước vì số lượng sản phẩm rất ít trên thị trường hiện nay
Google Account Video Purchases 139B Đồng Đen, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét