Thứ Tư, 22 tháng 6, 2022

Máy bơm tăng áp biến tần Adelino HS203E

Bơm tăng áp biến tần adelino HS203E là phiên bản cao cấp với những tính năng cơ bản như tăng áp tự động, sử dụng nóng lạnh và thích hợp sử dụng ngoài trời nắng mưa ra thì tính năng vượt trội của hệ bơm tăng áp biến tần là được nhà sản xuất tích hợp thêm bo mạch điều khiển trên thân máy bơm.

Với những tính năng vượt trội của hệ bơm tăng áp biến tần thì trên bo mạch điều khiển tính năng ưu việt nhất được người dùng mong chờ vẫn là tính năng tăng giảm áp

Bơm biến tần adelino hs203e tăng giảm áp

Chức năng tăng giảm áp trên hệ bơm biến tần adelino hs203e là tính năng cực kì cần thiết khi sử dụng. Nếu với những sản phẩm máy bơm tăng áp thông thường công suất bao nhiêu thì bơm sẽ vận hành tối đa công suất đạt được và luôn luôn vận hành cố định không thể thay đổi thì cải tiến hơn so với hệ bơm biến tần adelino là chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được công suất bơm, lưu lượng nước, áp lực, cột áp đẩy cao đẩy xa tùy ý.
 
Máy bơm tăng áp biến tần Adelino HS203E


 
Nếu nhu cầu chúng ta sử dụng quá ít chúng ta có thể giảm xuống mức tổi thiểu khi bơm vận hành, điều đó giúp bơm vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như giảm thiểu độ ổn xuống mức tối đa và áp lực nước mỗi khi sử dụng cũng sẽ vừa đủ so với nhu cầu sử dụng hiện tại. Vừa kéo dài được độ bền cho hệ thống đường ống, thiết bị vệ sinh cũng như mức độ vận hành của bơm được lâu hơn.
 

Bơm áp biến tần adelino HS203E công suất nhỏ lưu lượng nước vượt trội

Trên thị trường cũng khá phổ biến các sản phẩm bơm tăng áp biến tần và như hiện nay với một số sản phẩm bơm biến tần nhiều thương hiệu so sánh với nhau thì với công suất trong khoảng 370w ~ 400w thì thông thường lưu lượng nước của bơm biến tần chỉ đạt tối đa 2m³/1h nhưng với adelino hs203e thì lưu lượng nước mạnh gấp 2 lần lên tới 4m³/1h nhưng công suất lại nhỏ hơn chỉ 370w.
 
So sánh về mức độ vận hành cũng như tiêu thụ thì trên cùng một công suất tiêu thụ nhưng bơm biến tần adelino hs203 sử dụng được nhiều thiết bị hơn gấp 2 lần, cột áp đẩy cao đẩy xa cũng gấp 2 lần so với các hệ bơm biến tần khác thương hiệu trong khi giá thành của bơm biến tần adelino hs203e cũng tương đương không cao hơn.
 
Bơm áp biến tần Adelino HS203E công suất 370W 4m³/1h


Về cơ bản thì một số dòng máy bơm biến tần với lưu lượng 2m³/1h được thiết kế khá nhỏ gọn do đó nhược điểm là buồng bơm, cánh bơm tương tự như các sản phẩm máy bơm tăng áp thông thường do đó khi bơm vận hành cánh quạt chỉ quay nhanh hơn nhiều lần do đó lưu lượng nước chỉ nhỉnh hơn một phần nào đó chứ không vượt trội. Với phiên bản biến tần adelino hs203e thì được thiết kế buồng bơm dự trữ nước khá lớn và cánh bơm được làm to hơn hẳn và mẫu mã thiết kế khác hoàn toàn so với các phiên bản máy bơm tăng áp phổ thông nên chính vì thế điểm vượt trội hơn là lưu lượng nước nhiều hơn tới gấp 2 lần so với bơm biến tần thông thường hiện nay.

Tính năng đặc trưng của bơm biến tần adelino hs203e

Ngoài tính năng tăng giảm áp chính trên hệ bơm biến tần adelino hs203e thì trên bo mạch chính của bơm còn tích hợp nhiều chức năng điều chỉnh khác cực kì đa dạng như tích hợp led cảnh báo
 

Adelino hs203e tích hợp đa tính năng gồm

  • On/ Off: Tắt mở máy bơm
  • Setting: Chế độ cài đặt mở rộng
  • Up/Down key: Điều chỉnh áp tăng giảm theo nhu cầu sử dụng
  • Speed level: Dải led hiển thị nếu càng nhỏ dải led thấp, nếu áp tối đa dải led càng cao
  • Digital display arena: Led hiển thị cột áp, lưu lượng nước khi vận hành
  • Screen lock light: Led hiển thị chế độ khóa tính năng điều chỉnh

Bơm áp biến tần Adelino HS203E đa tính năng


Biến tần adelino hs203e tích hợp led cảnh báo an toàn

Khi chúng ta sử dụng bơm biến tần adelino hs203e nếu led hiển thị cảnh báo đỏ ở vị trí nào thì chúng ta sẽ dễ dàng nhận biết được lỗi phát sinh nào xảy ra để khắc phục dứt điểm
 
  • Led cảnh báo rò rỉ điện áp: khi led báo đỏ tức là điện áp có vấn đề thường là điện áp không ổn định, bị rò rỉ chập cháy dây hoặc không đủ điện áp để bơm vận hành.
  • Led báo lỗi cảm biến dòng chảy: Cảm biến dòng chảy hay rơ le tự ngắt là dạng linh kiện để bơm tự ngắt khi mở nước và ngắt nước, nếu một ngày chúng ta không sử dụng nước nhưng bơm vẫn chạy liên tục không ngừng thì khi đó bơm bị lỗi rơ le tự ngắt. Tức là khi đó led báo thiết bị cảm biến dòng chảy có vấn đề và chúng ta phải vệ sinh lại hoặc thay thế nếu hư hỏng.
  • Led báo mất nước: Thường là nước cấp chính cho máy bơm bị gián đoạn, nước cấp bị mất, hết nước, không đủ nước cấp vào bơm để bơm vận hành thì led hình giọt nước màu đỏ sẽ hiển thị và led chỉ mất khi nước cấp ổn định trở lại và bơm sẽ vận hành trở lại.
  • Led báo rò rỉ nước vị trí hút, xả: Trường hợp này dễ nhận biết hơn và thường là trong quá trình lắp đặt không cẩn thận đường ống hút, xả không được gắn chặt cố định dẫn đến hiện tượng sử dụng thời gian nước bị rò rỉ ra từ vị trí ống hút hoặc xả. Khi đó led báo rò rỉ nước sẽ hiện đỏ để ta nhận biết cần phải sửa lại đường ống nước.
  • Led cảnh báo máy bơm không chạy: Máy bơm không chạy thường do kẹt bạc đạn, khi đó điện áp vẫn ổn định nhưng máy chỉ kêu nhỏ trục bơm, buồng bơm bị kẹt do vật cản thường là do sét khi bơm đề trục bơm không đủ lực để vận hành do đó máy sẽ phát ra tiếng kêu nhỏ nhưng không chạy.

Bơm tăng áp biến tần adelino hs203e phân phối chính hãng tại việt nam 

Với xuất xứ công nghệ đến từ Đức và hiện nay nhà máy cung cấp cho thị trường châu á vẫn là tại trung quốc, trung quốc là nơi tiềm năng để đặt nhà máy lắp ráp và sản xuất cung cấp phân phối các sản phẩm máy bơm nước mang thương hiệu adelino nói chung cho thị trường châu á và điển hình là việt nam.
Mặc dù được lắp ráp tại trung quốc nhưng hầu hết linh kiện, thiết bị đều 
 
  • 100% sử dụng linh kiện nhập khẩu từ nhật.
  • 100% sử dụng dây đồng nguyên chất
  • 100% sử dụng linh kiện hợp kim chịu nhiệt độ cao, chống hao mòn, chống ô xi hóa trong môi trường nước
  • 100% tất cả các sản phẩm máy bơm nước mang thương hiệu adelino đều cam kết là hàng chính hàng chỉ có từ nhà máy đóng gói cung cấp ra thị trường tiêu dùng
  • 100% các sản phẩm máy bơm đều được kiểm định, nghiệm thu cực kì nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường tiêu dùng toàn cầu nhằm giảm tối đa tỉ lệ lỗi phát sinh ngoài ý muốn

Máy bơm tăng áp biến tần Adelino HS203E chính hãng bảo hành 24 tháng

Hiện nay nhà máy lắp ráp sản xuất máy bơm tại trung quốc được đại lý ủy quyền chính có mặt tại việt nam phân phối về và hầu hết các sản phẩm máy bơm đều chính hãng nguyên đai nguyên kiện và được bảo hành lên tới 24 tháng từ nhà phân phối.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét