Thứ Hai, 20 tháng 9, 2021

Bồn nước bị tràn | Sử dụng phao tự ngắt loại nào tốt nhất

Bồn nước bị tràn | Sử dụng phao tự ngắt loại nào tốt nhất 

Bồn nước bị tràn có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến, tuy nhiên ở đây chúng ta chỉ đề cập đến vấn đề bồn nước sử dụng nước sạch và cấp trực tiếp từ đồng hồ nhà nước vào bồn chứa, do đó tự ngắt thông qua phao cơ tự ngắt.

Phao cơ là dạng phao hoạt động cơ học dựa trên vai trò của nước sạch cấp trực tiếp vào bồn chứa hoặc bể chứa, do đó khi nước đầy phao cơ sẽ tự nâng lên và đóng nước tự động mà không cần phải khóa nước hoặc mở nước thủ công tốn thời gian.

Việc phao cơ hư hỏng là điều thường gặp, bởi vì phao có nhiều dạng từ bình dân tới cao cấp do đó chất lượng cũng tùy thuộc vào mức độ sử dụng. Nên nếu với những khu vực nguồn nước sạch không được đảm bảo hoặc áp lực nước quá mạnh thì phao sẽ rất nhanh hư. Hoặc đôi khi nguồn nước không quá mạnh mà sử dụng dạng phao kém hoặc rẻ tiền thì phao nhanh hư hỏng cũng là không tránh khỏi.

Có vô vàn nguyên nhân khiến phao phát sinh lỗi và hư hỏng, từ việc hư hỏng dần dần theo thời gian tuổi thọ, rồi tới việc hư hỏng bất ngờ, thậm chí là việc phát sinh lỗi, rồi lại hoạt động bình thường. Tuy nhiên khi phao đã có dấu hiệu trục trặc hư hỏng khi sử dụng thì việc tốt nhất là chúng ta nên thay thế, bởi phao cơ không phải dạng thiết bị có thể sửa chữa, khi sử dụng có độ hao mòn thì việc sửa hoặc khắc phục lại cũng chỉ là phương án tạm thời.


Google Account Video Purchases 314a, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét