Thứ Hai, 13 tháng 9, 2021

Bơm tăng áp điện tử lỗi rơ le tự ngắt nước

Bơm tăng áp điện tử lỗi rơ le tự ngắt nước 

Sử dụng bơm tăng áp vai trò chính là tăng áp lực nước khi sinh hoạt, thay vì sử dụng các thiết bị vệ sinh, vòi nước chậm rãi và chờ đợi mất thời gian thì bơm tăng áp tăng áp lực nước lên gấp nhiều lần. Với nhiều gia đình việc nước sinh hoạt yếu và chậm thường là bồn chứa quá thấp hoặc nhỏ, hệ thống nước vòng vèo nhiều người sử dụng dẫn đến nguồn nước sử dụng yếu đi rất nhiều. Do đó hầu hết những gia đình này thường sử dụng máy bơm tăng áp để khắc phục.
 
Tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều các dạng bơm tăng áp đủ thể loại và thương hiệu, từ thương hiệu rẻ tiền bình dân cho tới các hãng nổi tiếng chất lượng, thì nhiều gia đình sử dụng đa dạng các thương hiệu khác nhau, do đó việc máy bơm sử dụng và trong quá trình sử dụng đó dẫn tới phát sinh lỗi không tránh khỏi. Lỗi không tránh khỏi là trường hợp lỗi máy bơm chạy nhưng không ngắt nước.
 
Như chúng ta đã biết máy bơm tăng áp thuộc dạng thông minh nên khi các thiết bị sen vòi vệ sinh được mở máy bơm sẽ tự nhận biết và hoạt động cho đến khi các thiết bị mở nước đóng lại và máy sẽ dừng. Tuy nhiên lỗi phát sinh khiến máy không dừng lại như bình thường nữa mà đôi khi chạy không ngừng hoặc chạy rồi ngừng và cứ lặp lại liên tục như vậy. Nguyên nhân khiến máy lỗi phát sinh như  vậy thường là do
  • Nguồn nước không được sạch
  • Bơm kém chất lượng
  • Sử dụng bơm cũ, sửa chữa lại

Việc để bơm lỗi phát sinh không sửa chữa khắc phục sẽ dẫn đến tình trạng hư hại bơm, nóng bơm khi chạy liên tục, dễ hư hỏng rò rỉ đường ống nước gắn vào bơm dẫn đến mất nước. Nên khi bơm lỗi phát sinh và gặp tình trạng như trên chúng ta phải kiểm tra vệ sinh, thay thế hoặc nếu nặng phải thay thế bơm mới nếu muốn sử dụng ổn định tiếp.

Google Account Video Purchases 139B Đồng Đen, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét