Thứ Sáu, 2 tháng 4, 2021

Hàn composite | hàn sửa bồn composite bị rò rỉ nước

Hàn composite | hàn sửa bồn composite bị rò rỉ nước

Bồn composite thuộc chất liệu bồn tổng hợp được sản xuất chủ yếu ở nước ngoài để sử dụng trong nghành công nghiệp sản xuất liên quan đến chứa đựng hóa chất độc hại mà các loại bồn nước khác không sử dụng được.
Tuy là thường thấy trong nghành sản xuất nhưng một số vẫn thấy được sử dụng trong nhiều gia đình và bồn composite cũng sử dụng nước như bình thường và cũng ổn định như vậy tuy nhiên với chất liệu sản xuất rất mỏng nhằm giúp bồn được nhẹ hơn khi vận chuyển và bồn composite có nhược điểm rất giòn và dễ vỡ chính vì thế nếu muốn ổn định thì phải đặt ở những vị trí phải cân đối bằng phẳng và tránh nghiêng ngả bồn sẽ hạn chế hư hỏng hơn.
Tuy vậy không phải ai cũng lưu ý điều đó vì thế khi đặt không ổn định thì tất nhiên bồn sẽ hư hỏng rò rỉ nước, bởi vì giá thành của loại composite rất cao và hiếm nên khi hư hỏng chúng ta phải sửa chữa lại và bồn composite không sử dụng phương pháp hàn nhựa thông thường mà sử dụng keo chuên dụng để vá và phải mất thời gian vài tiếng để chờ khô và chắc khi đó sử dụng lại được như bình thường.


Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét