Thứ Ba, 6 tháng 4, 2021

Hàn bồn inox | bồn inox bị lỗi trong quá trình sản xuất



Hàn bồn inox bị lỗi trong quá trình sản xuất

Bồn inox được sản xuất với inox Sus304 và để hoàn thành được như hiện tại thì chủ yếu là 95% máy dập lăn để giáp nối những tấm inox rời kết nối inox lại với nhau. Thông thường như bồn inox nằm thì có khoảng vài đường lăn chính là hai vòng tròn kế chân đỡ và đường dài để cuộn tấm inox thành hình tròn như trên.
Được sản xuất với số lượng rất lớn trong ngày và trong ngày cho ra hàng loạt những khối lượng bồn như trên thì đôi khi trong quá trình sản xuất máy cũng có tình trạng lỗi xảy ra mà thợ kĩ thuật không kiểm soát hết được. Bên cạnh đó là khi hoàn tất khâu sản xuất thì thợ kĩ thuật cũng không được phép sử dụng trước sản phẩm nên chính vì thế đôi khi xảy ra tình trạng đường lăn kết nối bồn với nhau bị hở nhỏ nhưng mắt thường không nhìn ra cho nên khi một số gia đình mua sản phẩm về sử dụng thì gặp tình trạng lỗi như trên.
Khắc phục tình trạng trên thì thường là liên hệ với nhà sản xuất và bảo hành đổi mới nếu mới sử dụng, hoặc nếu khâu bảo hành của nhà sản xuất không kịp đáp ứng thì chúng ta bắt buộc phải kiếm thợ hàn sủa lại vị trí hở khiến rò rỉ nước.


Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét