Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2021

Sửa máy năng lượng mặt trời nước chảy yếu | Máy năng lượng không có nước...



 

Sửa máy năng lượng mặt trời nước chảy yếu | Máy năng lượng không có nước nóng sử dụng

Nguyên nhân máy nước nóng chảy yếu

📌 Nên lắp máy bơm tăng áp lực nước cho máy nước nóng là hợp lý hơn cả, ưu điểm khi lắp máy bơm tăng áp là
  • Lắp nhanh gọn, sử dụng liền
  • Không tốn nhiều thời gian
  • Chi phí vừa phải không quá đắt đỏ
  • An toàn, ổn định sử dụng lâu dài.

📌 Máy bơm khá nhiều mẫu mã và công suất nên tùy thuộc vào vị trí và khu vực sử dụng sinh hoạt mà lựa chọn công suất cho phù hợp nhất. Thông thường với gia đình sử dụng từ 200A hoặc 300A là vừa phải nhất. Với nhưng loại 500A trở lên thường là khách sạn, khu trung tâm rộng rãi, nhà hàng... vị trí xa, sử dụng nhiều mới cần sử dụng máy công suất lớn.

📌 Nên lắp máy có đủ tiêu chuẩn sử dụng được nước nóng không máy sẽ không chịu được nhiệt và hư hỏng.


 

📌 Ngoài ra máy nước nóng sử dụng và với máy mới thường giữ nhiệt tối đa 96hour, và khi sử dụng lâu máy có dấu hiệu kém dần nhưng vẫn giữ nhiệt tầm hơn 48hour hoặc 60hour. Tuy nhiên một số gia đình ngày có nắng máy có nóng và tối thì hết nước nóng mặc dù sử dụng không nhiều vậy thì có một số nguyên nhân khiến máy nhanh hết nóng

Do thời tiết mưa nhiều máy không có nóng

📌 Khắc phục bằng cách gắn thiết bị hỗ trợ nhiệt là cách nhanh gọn nhất.

Máy sử dụng lâu năm giữ nhiệt kém, ống làm nóng kém

📌 Thay ống thủy tinh mới hoặc thay bộ máy mới, lắp thêm máy nếu vị trí rộng rãi cho phép

Máy nhỏ khi sử dụng lại quá nhiều

📌 Số lượng người sử dụng ổn định phụ thuộc vào dung lượng của máy do đó càng nhiều người sử dụng thì máy năng lượng phải lớn, chúng ta nên tính tới phương án thời tiết hoặc phát sinh không đủ nước nóng ngoài ý muốn cho nên không phải cứ theo tiêu chuẩn là được. Nên lắp máy càng lớn càng tốt thì khi do nhiều nguyên nhân máy làm nóng không đủ thì nhu cầu sử dụng bù lại là vừa.

Hư hỏng van 1 chiều

📌 Máy năng lượng nào cũng phải gắn tối thiểu 1 van một chiều khi nước lạnh cấp vào bình bảo ôn nước sẽ không bị tràn ngược về lại ống nước lạnh. Khi chúng ta sử dụng nước lạnh nếu không có van một chiều hoặc van hư hỏng nước lạnh chảy xuống dưới nhà sẽ có áp lực và hút theo phần nước nóng trong bình chứa đi kèm làm nước nóng bị hòa vào nước lạnh với nhau do đó nước nóng bị nguội hẳn khi ta sử dụng.
📌 Cách nhận biết bằng cách khi mở nước lạnh chúng ta sẽ cảm thấy nước lạnh sẽ ấm ấm do đó khi cần tới nước nóng là không còn đủ nhiệt độ nóng nữa. Nên kiểm tra và thay thế van mới để máy được ổn định hơn.


Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét