Thứ Hai, 22 tháng 2, 2021

Máy bơm nước đẩy cao | cung cấp ổn định nguồn nước trong những giờ cao điểm

 


Máy bơm nước đẩy cao | cung cấp ổn định nguồn nước trong những giờ cao điểm

Gắn máy bơm thông thường có 2 dạng hoặc là chúng ta gắn máy bơm trực tiếp từ đồng hồ nước và sử dụng bồn chứa bể chứa và máy bơm hút nước từ hồ chứa đẩy lên trên cao. Tùy thuộc vào từng gia đình để lắp máy bơm sao cho hợp lý bởi vì mỗi loại máy bơm đều có vai trò và ưu điểm riêng của nó như

Bơm gắn trực tiếp từ đồng hồ nước là dạng nhà cao vừa phải và lắp máy bơm đẩy công suất vừa phải trong khoảng 130w, 200w, 300w và nếu quá lớn máy chạy quá nhanh nước từ đồng hồ cấp cho máy bơm sẽ không đủ và sử dụng lâu ngày sẽ có phát sinh và dễ hư hỏng máy bơm.

Với bơm hút từ hồ chứa thì lại dễ hơn bởi vì bồn chứa là nước sạch cấp đầy và ổn định trong bồn do đó máy bơm gắn 1HP hoặc 2HP chạy và hút nước sẽ có phao chống cạn sẽ không bao giờ để máy bơm bị hết nước do đó máy sẽ không bao giờ cháy. Do đó nước sẽ duy trì ổn định trong bồn và trong khoảng mực nước nhất định máy sẽ chạy và ngắt.

Với những loại máy công suất lớn thường sử dụng cho tòa nhà, nhà lầu, chung cư hoặc công nghiệp cho nên hai loại máy này không thể hoán đổi cho nhau được mặc dù vai trò hoạt động gần như giống nhau.

Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét