Thứ Hai, 15 tháng 2, 2021

Máy nước nóng năng lượng mặt trời NANO | chịu phèn chịu mặn

Máy nước nóng năng lượng mặt trời NANO 

  • Loại phổ biến nhất vẫn là máy sử dụng ống thủy tinh chân không, hầu như gia đình nào cũng sử dụng với tỉ lệ 90%
  • Loại ít sử dụng nhất vẫn là loại máy chịu áp sử dụng tấm kính chịu nhiệt. Lý do ít được sử dụng bởi vì giá thành nó cực kì cao.
  • Loại khác nữa là dạng máy chịu nước phèn, nước giếng khoan do đó bên trong bình chứa được sản xuất bằng chất liệu PPR nên được gọi là NANO.
Với loại phổ biến sử dụng chất liệu Inox Sus304 hoặc Sus316 chúng ta sử dụng qua rất nhiều rồi. Tuy vậy Inox thì mức độ chịu đựng nước phèn hoặc nước giếng khoan cũng có giới hạn, nếu muốn bền lâu thì chúng ta nên vệ sinh thường xuyên inox sẽ hạn chế bị ô xi hóa hơn.
Nhưng với loại bình chứa sử dụng chất liệu PPR thì khác, giống như bồn nước nhựa không hề bị ảnh hưởng do nước phèn hay nước giếng khoan cho nên chúng ta sử dụng thoải mái, hơn nữa do sử dụng nước nóng chịu áp lâu năm nên sản xuất cực kì dày. Dù là như vậy nhưng chúng ta vẫn nên vệ sinh thì tốt hơn bởi nếu nước nhiều phèn thì sử dụng sinh hoạt sẽ không đảm bảo. Nói chung nên sử dụng nước sạch hoặc nếu sử dụng nước giếng khoan thì nên qua lọc thô là đảm bảo nhất.


Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét