Thứ Sáu, 25 tháng 6, 2021

Phương pháp hàn bồn nước nhựa cao cấp thế hệ mới rạn nứt chảy nước

Phương pháp hàn bồn nước nhựa cao cấp thế hệ mới rạn nứt chảy nước 

Bồn nước nhựa cao cấp là dạng bồn đặc trưng của riêng nhà phân phối đại thành, lý do vì được gọi là cao cấp bởi vì là thế hệ bồn nhựa tải tiến hơn so với bồn nhựa trước đây, bồn nhựa thế hệ trước đây thì trơn toàn bộ bề mặt thì thế hệ bồn cao cấp được sản xuất thành những đường sóng vòng tròn bao quanh thân bồn.
 
Bởi vì bồn nhựa đứng khối lượng chịu lực rất lớn nên khi sản xuất ra thế hệ bồn như trên nhằm giúp cho bồn sẽ cố định và chắc chắn hơn so với thế hệ cũ hay gặp tình trạng hư hỏng rò rỉ. Tuy nhiên khi sử dụng thì đa phần những vị trí vòng tròn không còn phát sinh hư hỏng như chúng ta thấy. Nhưng vị trí rò rỉ lại hay phát sinh ở những vị trí xả nước hoặc gắn ống nước nhiều hơn và đó cũng là tình trạng chung của tất cả các hệ bồn hay gặp mà chưa thể khắc phục.
 
Đa phần la do áp lực của dòng nước tác động vào phần ống nước theo thời gian và một phần do ống nước nối từ phần bồn ra tới ngoài không cân đối hoặc bị lệch, bị nặng xệ xuống hoặc bị vặn vẹo không thẳng theo hướng bồn nên lâu dài xảy ra tình trạng bị rạn nứt thành đường rò rỉ như trên.
 
Phương pháp hàn thì vẫn như trước với sợi hàn PE và máy hàn nhiệt cao cấp và 99% là vị trí hàn sửa sẽ dứt điểm và phụ thuộc vào bồn to nhỏ lớn bé để sửa chữa sao cho độ duy trì theo thời gian lâu hơn. Và thậm chí là nếu không muốn sử dụng lại vị trí đã có dấu hiệu rò rỉ thì chúng ta có phương án khác là lấp kín phần xả nước đó đi và khoan lỗ mới là sẽ y như mới mà không sợ áp lực phát sinh hay lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng.

Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét