Thứ Sáu, 7 tháng 5, 2021

Máy bơm giếng khoan tân hoàng phúc | Hút sâu đẩy cao cực nhanh cực mạnh

Máy bơm giếng khoan tân hoàng phúc | Hút sâu đẩy cao cực nhanh cực mạnh 

Bơm chuyên giếng khoan dạng 2 đầu chuẩn và mạnh nhất hiện nay được tin dùng, lý do được gọi như vậy bởi vì giá thành của dạng bơm Tân hoàng phúc cao hơn gấp nhiều lần so với dạng bơm sử dụng giếng khoan gia đình thông thường.
 
Thông thường nhiều gia đình sử dụng giếng khoan rất ít khi có điều kiện và chi phí sử dụng dạng bơm đắt tiền như vậy và chỉ sử dụng mẫu bơm tương tự nhưng không xịn, không tốt bằng dạng bơm Tân hoàng phúc này.
 
Ưu điểm của bơm Tân hoàng phúc là bơm được sản xuất có thương hiệu và có nhà phân phối rõ ràng, bơm hoạt động rất chuẩn vì quá trình sản xuất cực kì đạt chất lượng và được kiểm định rõ ràng do đó tỉ lệ lỗi phát sinh khi sử dụng là gần như không có. Và dạng bơm này khi đưa ra thị trường được đóng nguyên hộp nguyên thùng không như các dạng bơm khác tuy mới nhưng chỉ có bơm. Ngoài ra bơm Tân hoàng phúc không thể nhầm lẫn vì được dập logo trên thân máy bơm
 
Ưu điểm nữa của Tân hoàng phúc là hút độ sâu tối đa khoảng 30m ổn định và sâu hơn rất nhiều so với dạng bơm hai đầu thường, đẩy cao cũng hơn hẳn mấy dạng bơm thường. So sánh khối lượng và kích cỡ bơm Tân hoàng phúc to hơn dài hơn và nặng hơn hẳn cho nên khi nhìn sơ qua và so sánh chúng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt.
 
Bên cạnh đó bơm Tân hoàng phúc với độ bền rất cao cực ít cháy khi sử dụng khi máy chạy không nước cũng không dễ dàng cháy, cho dù để lâu không sử dụng cũng vẫn hoạt động bình thường không như các dạng bơm thường khi hút quá tải máy nóng dễ cháy, để lâu không sử dụng dễ kẹt bạc đạn.

Và quan trọng nhất vẫn là giá thành hơn hẳn cho nên nhiều gia đình cũng chỉ sử dụng bơm thông thường, nhưng nếu so về chất lượng và độ bền thì bơm thường nếu sử dụng liên tục và hàng ngày thì thường 2 năm hoặc tầm 3 năm là có dấu hiệu cháy nếu sử dụng liên tục. Còn với bơm Tân hoàng phúc độ bền cao thường là 5 năm hoặc 7 năm và có nhiều gia đình sử dụng tới 10 năm liên tục. Nên biết được độ bền của bơm lâu như thế nào, vì thế giá thành cao thì đồng nghĩa với việc chất lượng sử dụng gấp rất nhiều lần.


Google Account Video Purchases 139B Đồng Đen, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét