Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Máy năng lượng mặt trời | lắp đặt vị trí sao cho đúng cách

Máy năng lượng mặt trời | lắp đặt vị trí sao cho đúng cách

Thông thường một bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời chuẩn theo nguyên lý lắp đặt là bắt buộc phải theo tiêu chuẩn
  • Để ngoài trời nắng mới có nước nóng sử dụng
  • Phải đặt trên mặt phẳng cân đối hoặc mái tôn cực kì chắc chắn và ổn định lâu dài
  • Phải lắp theo chiều dốc bình chứa cao hơn chân ống thủy tinh
  • Lấy nước từ bồn hoặc nước thủy cục qua bình phụ và không cao quá 2m hoặc máy bơm đẩy qua

Tuy nhiên nhiều gia đình vì lý do hoặc vị trí chật hẹp mà lắp đặt không được hoàn toàn như yêu cầu đề ra thì hiệu năng của máy sẽ giảm đi phần nào tùy thuộc vào mức độ nặng hay nhẹ của bộ máy mình đang sử dụng.

Một số gia đình thì lắp khá khuất nắng do đó nếu máy dung tích nhỏ và lượng người dùng nhiều thì máy sẽ nhanh hết nước nóng hoặc một số máy lắp đặt vị trí ngang bằng với bồn nước nên hay xảy ra tình trạng sử dụng nước vừa yếu mà lại hay bị tắc nước hoặc hết nước và phải chờ bồn cấp qua rất tốn thời gian.

Vì vậy nên khi chúng ta tính tới chuyện lắp máy nước nóng để sử dụng thì phải chấp nhận vị trí lắp đặt tốn diện tích hoặc là chúng ta tốn chi phí để lắp đặt chân đỡ chắc chắn gia cố ổn định cho máy hoạt động phù hợp và hạn chế di dời máy đi lại nhiều lần vì nếu máy mới lắp đặt còn chắc chắn thì không ảnh hưởng gì nhưng với máy dùng lâu năm dễ bị ảnh hưởng và tác động nếu di chuyển gây ảnh hưởng đến giàn máy.

Đôi khi là rò rỉ nước ra ngoài và rất khó sửa chữa thậm chí là phải thay bình mới nếu không may xảy ra. Và theo nguyên lý thì với những gia đình nào có vị trí sân thượng rộng rãi thì cứ để trực tiếp tại nền là ổn định chắc chắn nhất, sử dụng lâu dài hư hỏng phụ kiện ống nhiệt ppr hoặc có nhu cầu vệ sinh cũng rộng rãi và thoải mái không nguy hiểm cho thợ vệ sinh.

Với những gia đình có nhu cầu lắp máy năng lượng mới hoặc cần vệ sinh hay sửa chữa hãy liên hệ tới Điện Nước Đức Cảnh để được tư vấn, và đặt ra phương án cho gia đình bạn sao cho hợp lý tránh tình trạng gặp những thợ chưa có kinh nghiệm không rành về máy và nguyên lý của máy dễ phát sinh trục trặc về sau này.

Điện Nước Đức Cảnh chuyên cung cấp lắp đặt sửa chữa máy nước nóng ngoài trời đảm bảo uy tín nhất, ngoài ra còn nhận vệ sinh di dời khi có nhu cầu sửa chữa nhà cửa hoặc chuyển nhà. Mọi nhu cầu xin liên hệ về với chúng tôi khi cần.

LH 0936 898 131 - Zalo, Facebook 0936 898 131 - Điện Nước Đức Cảnh


Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét