Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2020

Hàn bồn nước nóng công nghiệp | Cách hàn inox máy năng lượng mặt trời và...

 

Hàn bồn nước nóng công nghiệp

 Máy nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp khác một chút so với máy nước nóng hệ gia đình là
  • Cung cấp lượng nước nóng cực lớn hàng ngày
  • Máy sử dụng rất nhiều tấm kính hoặc nhiều giàn ống thủy tinh 
  • Bồn thông thường từ 500l, 1000l trở lên
  • Vị trí lắp đặt cực kì rộng lớn

Do vậy nên máy nước nóng công nghiệp chỉ thích hợp cho những nơi như khách sạn lớn, nhà hàng hoặc trung tâm tòa nhà tập trung đông người và sử dụng khối lượng nước nóng ít cũng tầm 500L hoặc 1000L trở lên thì mới đáp ứng đủ tiêu chí đề ra hàng ngày.

Tuy nhiên rủi ro và hư hỏng cũng tương tự như máy nước nóng gia đình thông thường nhưng khắc phục thì chi phí cực kì tốn kém và cực kì khó khắc phục, thường thì tỉ lệ bình bảo ôn hư hỏng thì thay là gần như 100% chứ không thể hàn sửa. Lý do không thể hàn sửa bởi máy nước nóng công nghiệp chịu áp và chịu nhiệt trong môi trường nhiều năm nên hàn inox là không khả thi cho dù là có hiệu quả cũng chỉ là phương án tạm thời.

Bồn nước nóng công nghiệp với độ chịu nhiệt và chịu áp cực cao nên độ dày cũng rất lớn, nên nhà sản xuất luôn tính tới độ bền của nó và chi phí lắp đặt cũng không nhỏ do vậy khi sử dụng nó cũng sẽ ổn định gần như là tuyệt đối. Tuy nhiên là vậy nhưng theo thời gian vẫn không tránh khỏi tuổi thọ mắc phải, với chi phí bỏ ra không nhỏ và sử dụng được liên tục 10 năm thì có lẽ hư hỏng bình bảo ôn và tính tới chuyện thay cũng không phải là không hợp lý.

Cho nên không ai muốn đồ dùng sinh hoạt gây rủi ro và trục trặc cả, hơn nữa khi trục trặc ta phải khắc phục sửa chữa, nếu những đồ dùng giá trị nhỏ không đáng kể thì chúng ta không đề cập tới nhưng với máy năng lượng mặt trời công nghiệp thì lại là vấn đề cần bàn tới.

Khi lắp đặt một bộ máy năng lượng công nghiệp thì việc đầu tiên tính tới là diện tích phải cực rộng và đủ diện tích mới đáp ứng được, thông thường cứ hai giàn ống thủy tinh là 50 ống là tương đương với 500L nước nóng và cứ thế nâng lên.

Độ nặng của máy cũng là vấn đề cực kì nan giải với giàn ống chúng ta có thể tách rời và mang dần dần để ráp nhưng bình thì không thể nó nguyên khối và không thể nâng bằng sức của mình. Thường là khi xây dựng tòa nhà thì cẩu tháp đã nâng lên từ lúc còn đang trong quá trình xây dựng hoặc là với khu vực thấp thì cẩu tự hành nâng lên lắp đặt và từ đó để cố định lâu dài cho tới khi hư hỏng và thay mới.

Nói tóm lại là một bộ máy công nghiệp thì cũng không khác nhiều so với máy năng lượng gia đình chỉ là số lượng ống nhiều hơn và ống nhiệt sử dụng to hơn và bình chứa nhiều hơn và dày hơn, diện tích rộng lớn và cung cấp khối lượng nhiều hơn nhưng chi phí thì đắt đỏ gấp nhiều lần. Do vậy khi hư hỏng ống nhiệt PPR hoặc hư bể ống thủy tinh thì thay thế rất dễ nhưng hư bình chứa thì chúng ta phải thay thế bình mới là điều bắt buộc. Hạn chế hàn sửa mất thời gian và tốn kém chi phí mà không được việc độ bền lại không cao.

Liên hệ Điện Nước Đức Cảnh để tư vấn về sử dụng máy năng lượng mặt trời công nghiệp, hoặc cần sửa chữa thay thế phụ kiện, bình chứa xin liên hệ về với chúng tôi. Chúng tôi sẽ có mặt tại nơi kiểm tra khảo sát và tính tới phương án sửa chữa nếu có khả năng cho phép.

 


Điện Nước Đức Cảnh

  • Chuyên cung cấp lắp đặt thay thế sửa chữa máy năng lượng mặt trời gia đình, máy công nghiệp, máy chịu áp..
  • Có mặt siêu nhanh khảo sát báo giá rõ ràng, thi công nhanh gọn sử dụng liền và bảo hành rất lâu dài hơn nữa chất lượng dịch vụ cực kì đảm bảo và uy tín, luôn làm việc hàng ngày trong tuần.

LH 0936 898 131 | Zalo, FB 0936 898 131

DC: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An...

Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét