Thứ Tư, 19 tháng 10, 2022

Bơm tăng áp biến tần Adelino HS404E công nghệ Đức

Bơm tăng áp biến tần Adelino là hệ bơm tăng áp tự động vận hành dựa trên nhu cầu sử dụng nước. Biến tần trong" Biến đổi" " Tần số" do đó bơm vận hành mạnh hay yếu dựa trên nhu cầu sử dụng nước và bơm sẽ tự động bù trừ áp lực dựa trên mức độ sử dụng ít hay nhiều của chúng ta hàng ngày.

Máy bơm tăng áp biến tần Adelino HS404E công nghệ Đức và hầu hết các sản phẩm linh kiện điện tử cũng như máy móc vận hành có xuất xứ công nghệ đến từ Nhật, Hàn quốc hay các nước châu âu thì chất lượng là không phải bàn cãi.

 

Bơm tăng áp biến tần Adelino HS404E

Tính năng đặc trưng của bơm biến tần adelino hs404e

Tích hợp bo mạch điều khiển trực tiếp trên thân máy bơm, và một số tính năng đặc trưng của bơm chúng ta sẽ tìm hiểu sơ qua bao gồm

Bơm biến tần HS404E tích hợp tính năng cảm biến dòng chảy

với tính năng này thì cho dù là sử dụng bồn chứa, bể chứa hay là trực tiếp từ đồng hồ nước thì nếu nguồn nước cấp không ổn định hoặc không đủ thì mỗi khi vận hành máy bơm áp biến tần adelino hs404e này sẽ tự động ngừng chạy khi lượng nước không đủ và bên cạnh đó bo mạch hiển thị của bơm sẽ báo lỗi để nhận biết cách khắc phục.

Bơm biến tần adelino HS400e biến đổi tần số

Dựa trên nhu cầu sử dụng và bù trừ áp lực tùy theo mức sử dụng ít hay nhiều do đó với tối đa công suất cho phép thì hầu như bơm rất ít khi vận hành tối đa công suất tiêu thụ và chỉ khi tối đa thiết bị sử dụng nước thì khi đó bơm sẽ vận hành hết công suất cho nên nếu sử dụng mức độ bình thường công suất bơm sẽ giảm đi. Ưu điểm của việc vận hành ít thì sẽ giảm điện năng tiêu thụ cũng như đảm bảo an toàn cho hệ thống đường ống, bên cạnh đó mức độ êm ái của bơm cũng sẽ êm ái theo rất nhiều.

So với hệ bơm tăng áp thông thường thì với những sản phẩm công suất 600w hoặc 1100w thì khi chúng ta mở nước nhỏ xíu thì bơm cũng chỉ biết vận hành tối đa công suất cho phép mà không căn chỉnh cũng như bù trừ áp lực gì cả do đó độ ồn tối đa cũng như tiêu tốn điện năng tối đa cho phép, mặc dù hệ bơm tăng áp điện tử hiện nay đều tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng nhưng nếu sử dụng liên tục không ngừng thì lượng tiêu thụ điện cũng chỉ giảm được phần nào đó.

 

Biến tần adelino HS404e tích hợp đồng hồ đo áp và bình tích áp


Biến tần adelino HS404e tích hợp đồng hồ đo áp và bình tích áp

với ưu điểm của bình tích áp là nếu bình tích áp càng lớn thì mức độ nén áp của bình càng cao vì thế bơm sẽ giảm thiểu mức độ vận hành hơn so với các hệ bơm có bình áp nhỏ. Với đồng hồ đo áp chúng ta sẽ biết được bơm đang vận hành với cột áp bao nhiêu cũng như mức độ mạnh của bơm bao nhiêu.

Bơm biến tần adelino HS404e công suất 750w lưu lượng lên tới 9m³/1h

Thỏa sức cho chúng ta sử dụng bao đáp ứng nhu cầu sử dụng kể cả các khu vực lớn như khách sạn hay nhà nghỉ

Độ êm ái của hệ bơm biến tần vượt trội hơn so với các dòng bơm tăng áp phổ thông ở chỗ bơm biến tần thường vận hành khá khiêm tốn và chỉ vào những thời điểm tối đa thiết bị sử dụng thì bơm mới vận hành tối đa công suất do đó thông thường bơm chỉ chạy 50% công suất cho phép nên mức độ ồn là cực kì ít 

Máy bơm tăng áp biến tần Adelino HS404E bảo hành chính hãng 24 tháng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét