Thứ Hai, 22 tháng 3, 2021

Điện trở nhiệt | Tủ điện điều khiển nấu nước nóng năng lượng mặt trời

 

Điện trở nhiệt | Tủ điện điều khiển nấu nước nóng năng lượng mặt trời

 
Vậy thì thay vì thay thế máy mới, hay gắn máy điện tốn kém khá nhiều chi phí hay tốn kém khá nhiều thời gian thì tại sao chúng ta không gắn thiết bị đốt nóng nguồn nước bên trong máy năng lượng mặt trời. Vừa nhanh gọn, sử dụng liền giá thành hợp lý mà không mất nhiều thời gian di dời máy hay thay thế máy móc phức tạp.
 
Thiết bị được sử dụng bằng nguồn điện chính trong gia đình và khi cấp nguồn điện thiết bị sẽ đốt nóng khi chúng ta cần sử dụng tới tuy nhiên nếu sử dụng thủ công thì khá là rắc rối và phức tạp, do đó để ổn định và đảm bảo an toàn hơn thì chúng ta sẽ gắn tủ điện chính để điều khiển thiết bị đốt nóng thay vì gắn trực tiếp.
 
 
Tủ điều khiển có ưu điểm báo thời gian, hẹn giờ tắt mở, CP chống giật, đồng hồ báo nhiệt và điều chỉnh theo ý muốn của chúng ta. Ngoài ra tủ điện còn an toàn hơn rất nhiều và khi có lỗi hay rò rỉ điện tủ sẽ báo và tắt nguồn điện nếu gặp nguy hiểm do đó rất an toàn khi sử dụng.
 
Về phần tiêu thụ điện của thiết bị đốt nóng thì cũng rất tiết kiệm bởi vì vai trò chính của máy năng lượng là sử dụng ánh nắng mặt trời do đó 90% là phụ thuộc vào thời tiết còn thiết bị đốt nóng chỉ là một phần nhỏ và chỉ là phụ thường được sử dụng thay thế khi thời tiết nắng nóng không có hay mưa triền miên gây ra. Ngoài ra thì hầu như không sử dụng tới do đó mức độ tiêu thụ không đáng kể.


Google Account Video Purchases 49, 21 Đông Hưng Thuận 30, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét